Thay đổi màu sắc

ĐĂNG KÝ NGHĨA VỤ QUÂN SỰ LẦN ĐẦU CHO NAM CÔNG DÂN TUỔI 17

Thứ hai - 15/04/2024 10:29
hinh ảnh đăng ký khám nghĩa quân sự
hinh ảnh đăng ký khám nghĩa quân sự
Ngày 12/04/2024, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Phước Tân tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho các công dân tuổi 17 có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã. 
Tại điểm đăng ký, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã kiểm tra lý lịch bản thân, gia đình, trình độ văn hóa, chính trị, sức khỏe…Việc tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 nhằm nắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thực hiện NVQS, làm cơ sở cho việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ chính xác, công bằng.

✨✨Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cũng đã tuyên truyền, vận động nhằm giúp cho mọi công dân trong độ tuổi cùng gia đình hiểu được quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

 Đây là nhiệm vụ thực hiện hằng năm của địa phương, góp phần giúp cho thanh niên trong độ tuổi 17 nâng cao nhận thức trong việc thực hiện Nghĩa vụ quân sự, đồng thời đảm bảo tốt cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và quản lý nguồn sẵn sàng nhập ngũ năm 2025 và những năm tiếp theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây