Thay đổi màu sắc

XÃ PHƯỚC TÂN TỔ CHỨC PHÁT ĐÔNG NGÀY CHẠY OLYMPIC "VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2024"

Thứ tư - 20/03/2024 13:37
Là sự kiện thường niên được tổ chức vào tháng 3 hàng năm, nhằm chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam (27/3), Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 vừa được tổ chức vào sáng ngày 18/3/2024 tại UBND xã Phước Tân đã đem lại nhiều cảm xúc cũng như dấu ấn khó quên.
chạy olympic
chạy olympic
Là sự kiện thường niên được tổ chức vào tháng 3 hàng năm, nhằm chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam (27/3), Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 vừa được tổ chức vào sáng ngày 18/3/2024 tại UBND xã Phước Tân đã đem lại nhiều cảm xúc cũng như dấu ấn khó quên.

Đây là sự kiện do Ủy ban nhân dân xã Phước Tân tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 78 Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao, Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946 – 27/3/2024), qua đó đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước".

Đến tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 có ông Trần Văn Học, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; bà Nguyễn Thị Kim Trúc - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã; và toàn thể hơn 300 vận động viên là cán bộ, công chức, giáo viên, nhân viên của 03 trường học, khối học sinh và quần chúng nhân dân trên địa bàn xã tham gia.

Cũng tại buổi Lễ, lãnh đạo địa phương đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, học sinh, đoàn viên thanh niên và nhân dân thường xuyên luyện tập các môn thể dục, thể thao phù hợp với điều kiện, lứa tuổi, sở trường nhằm rèn luyện sức khỏe để học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.
 
Nhằm góp phần chung vào thành tích thể thao của  xã nhà, đóng góp cho địa phương những vận động viên thể dục thể thao thành tích cao trong các môn như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, chạy việt dã,  v.v… Có được thành tích chung đó phải nói đến sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, sự phối hợp tổ chức thực hiện của các ban ngành đoàn thể, các trường học, các em học sinh cùng toàn thể nhân dân trong xã tham gia.

Đến nay, phong trào thể dục thể thao quần chúng của xã phát triển mạnh mẽ, câu lạc bộ dưỡng sinh của Hội Người cao tuổi,  Hội phụ nữ duy trì và thu hút đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ; và tổ chức các trò chơi thể thao dân gian ở các lễ hội. Các hoạt động thể dục thể thao đã  góp phần quan trọng trong việc rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần của nhân dân xã Phước Tân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, giữ vững an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, làm cho đời sống văn hóa tinh thần của người dân phong phú.

Sau lễ phát động, toàn thể mọi người đã tham gia chạy hưởng ứng với cự ly 1 km, dưới sự hướng dẫn và đảm bảo an toàn đoạn đường chạy giữa lực lượng công an, quân sự phối kết hợp. 

Để kịp động viên tinh thần, Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất, nhì, ba cho 2 khối. Sau đây là một vài hình ảnh được ghi nhận:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây