Thay đổi màu sắc

HỌP MẶT CHIA TAY ĐỒNG CHÍ VÕ TIẾN CÔNG - NGUYÊN PHÓ BÍ THƯ - CHỦ TỊCH UBND XÃ PHƯỚC TÂN VÀ ĐÓN NHẬN ĐỒNG CHÍ VŨ MẠNH HÙNG - PHÓ BÍ THƯ - QUYỀN CHỦ TỊCH UBND XÃ PHƯỚC TÂN.

Thứ năm - 18/04/2024 06:24
z5358789254421 428dae364b8aea7a567ef8c20849648d
z5358789254421 428dae364b8aea7a567ef8c20849648d
"Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời vẫn thế”. Vâng! Cuộc đời của mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, bắt đầu đi làm, thay đổi nơi công tác… những nấc thang đó chắc hẳn sẽ để lại nhiều kỉ niệm buồn vui, những dấu ấn không thể nào quên trong ký ức của mỗi chúng ta. 

Chấp hành sự phân công và điều động của tổ chức, đồng chí Võ Tiến Công - PBT - CT.UBND xã Phước Tân đã được luân chuyển công tác tại phòng Tư pháp huyện Phú Riềng từ ngày 01/4/2024.

Trong suốt thời gian công tác tại xã Phước Tân, đồng chí Võ Tiến Công đã dành trọn tâm huyết và tình cảm cho công việc và bạn bè đồng nghiệp. 

Để lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp đã gắn bó. Chiều ngày 16/4/2024, UBND xã phối hợp Công đoàn xã long trọng tổ chức buổi gặp mặt và chia tay với đồng chí Võ Tiến Công - nguyên PBT - CT.UBND xã Phước Tân.

Đến dự với buổi lễ gặp mặt và chia tay, có đồng chí Vũ Văn Tấn - Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí trong BTV, BCH, toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách của xã, Bí thư chi bộ, thôn trưởng, đại diện Ban giám hiệu các trường học, Trạm  y tế, cùng toàn thể đại biểu HĐND xã.
Đặc biệt là sự có mặt của đồng chí Võ Tiến Công  nguyên PBT - CT.UBND xã Phước Tân.

Mở đầu chương trình gặp mặt và chia tay là bài phát biểu cảm nhận của đồng chí Võ Tiến Công về quá trình công tác tại cơ quan trong thời gian qua.
Trong giờ phút xúc động của buổi gặp mặt và chia tay, mỗi cán bộ, công chức của xã, thôn đều muốn thể hiện tình cảm của mình, thay mặt cho tập thể xã, đồng chí Vũ Văn Tấn - Bí thư Đảng ủy xã cũng 
đã có những tâm sự chia sẻ rất chân tình đối với đồng chí Công. Dẫu biết rằng việc chia tay đồng chí là theo quy luật nhưng đến lúc phải chia tay đồng chí thì ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động.

Qua đó, đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Phó bí thư - Quyền CT.UBND xã cũng đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa hẹn tiếp tục đồng hành cùng tập thể Đảng bộ xã Phước Tân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Trong buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Võ Tiến Công, Đảng ủy - UBND, các tập thể, cá nhân cũng đã có những món quà nho nhỏ như một lời cảm ơn sâu sắc gửi đến các đồng chí trong quá trình công tác tại cơ quan.

Buổi gặp mặt chia tay diễn ra trong không khí thân mật, chân tình và ấm áp, lắng đọng trong mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên. Dù không muốn chia tay tạm biệt, nhưng vẫn phải tạm biệt chia tay. Cuộc chia tay nào cũng vậy. Cũng xốn xang, xúc động trong lòng.

Thay mặt cho tập thể Đảng bộ, chính quyền xã Phước Tân xin được kính chúc đồng chí Võ Tiến Công luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong một môi trường mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây